Bình hoa sen gỗ giả cổ có ý nghĩa tâm linh như thế nào?

Ý nghĩa của hoa sen gỗ giả cổ là gì?

Hoa sen gỗ giả cổ

Hoa sen gỗ giả cổ là loại hoa sen được làm bằng gỗ thường là gỗ mít được trưng bày trong phòng khách hoặc trên bàn thờ gia tiên nhưng những để trang trí rất đẹp mà còn mang ý nghĩa tốt lành trong phong thủy. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người chưa biết về loại hoa sen này cũng như ý nghĩa của chúng. Hãy cùng Đồ thờ Sơn Đồng Trần Hùng tìm hiểu về hoa sen giả gỗ cổ này nhé!

hoa sen gỗ giả cổ - 1
Hoa sen gỗ giả cổ đẹp

Ý nghĩa của hoa sen gỗ giả cổ

Hoa sen gỗ giả cổ là loại hoa sen bằng gỗ được sơn giả cổ theo bí quyết cổ truyền của làng nghề đồ thờ Sơn Đồng, bí quyết về nước sơn mà không ở đâu có. Hoa sen là hình ảnh thường xuất hiện trong đạo phật, tượng trưng cho sự thuần khiết và sự hoàn hảo.

Chúng ta thường thấy các vị phật ngồi trên bệ Sen, tuy được sinh ra và lớn lên trong ao bùn tượng trưng cho cuộc sống ô hợp nhưng vẫn giữ được nét thanh cao. Việc bày hoa sen gỗ giả cổ trên bàn thờ mang lại cảm giác thanh tịnh giúp bạn có nhưng giây phút thư gian khi ở nhà, mang lại vận khí tốt lành đến với ngôi nhà.

Hoa sen thể hiện sự kiên nhận: Có những tìm hiểu cho thấy có những hạt sen bị chôn vui cả ngàn năm vẫn có khả năng nảy mầm một cách thần kỳ, Nó thể hiện cho sự kiên nhân và cố gắng sẽ được đền đáp, chúng ta hãy quyết tâm và theo đuổi mục tiêu của mình thì nhất định sẽ được đền đáp.

hoa sen gỗ giả cổ - 2
Mẫu bình hoa sen gỗ giả cổ đẹp nhất

Vì sao hoa sen trang trí bàn thờ thường sử dụng chất liệu gỗ?

Tại sao hoa sen bằng gỗ mà không phải bằng đồng hay vật liệu gì khác? Bởi vì gỗ được sinh ra từ lòng đất và lớn lên giữa trời nó hội tụ được tinh khí của cả trời và đất mang ý nghĩa hòa hợp âm dương. Thuận hòa trong cuộc sống, bình hoa sen bằng gỗ sẽ cho bạn sự cân bằng trong công việc, và các mối quan hệ.

Các loại gỗ làm hoa sen thường là gỗ mít vì nó rất cứng có thể làm các cánh hoa mỏng sinh động mà không sợ bị gãy vỡ, hoa sen gỗ mít có thể đánh màu nâu gụ hoặc sơn thếp vàng bạc, sơn màu tuy theo sở thích của môi người.

Hoa sen gỗ giả cổ của làng nghề Sơn Đồng luôn có nhưng nét riêng mà không ở đâu có được, mẫu hoa sen của chúng tôi phổ biến trên cả nước, được dùng đặt trên bàn thờ hay phòng khách đều rất đẹp, làm thanh lọc không khí đem lại khí tốt tới gia đình.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm đồ thờ trang trí mẫu bàn thờ gỗ đẹp: cuốn thư câu đối, cửa võng phòng thờ, bộ hoành phi câu đối, ỷ thờ gia tiên,…

hoa sen gỗ giả cổ - 3
Bình hoa sen gỗ giả cổ có thể dùng trang trí cho phòng thờ, phòng khách…

Mua hoa sen gỗ giả cổ chất lượng ở đâu?

Làng nghề Sơn Đồng là làng nghề cổ trong mảnh đất trăm nghề Hà Tây cũ. Với lịch sử hình thành đến nay đã được gần một ngàn năm, Chúng tôi có nhưng nghệ nhận với đôi bàn tay thần kỳ có thể tao ra những sản phẩm kênh bong sống động mà không nơi nào có được, nhất là tài tạc tượng, người nghệ nhân làng nghề Sơn Đồng chỉ cần nhìn ảnh là có thể làm theo từ những pho tượng truyền thần cho đến những sản phẩm đồ thờ tinh sảo.

Xưởng sản xuất Đồ thờ Sơn Đồng Trần Hùng của nghệ nhân Trần Quang Hùng là nghệ nhân làng nghề Việt Nam đã được nhà nước công nhận và cấp bằng vinh danh. Với hơn 40 năm trong nghề sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trên khắp cả nước và xuất khẩu sang nước ngoài.

hoa sen gỗ giả cổ - 4
Địa chỉ xưởng sản xuất đồ thờ Trần Hùng chuyên cung cấp hoa sen gỗ giả cổ chất lượng

Với thương hiệu lâu năm gắn liền với làng nghề, tôn chỉ của chúng tôi làm gìn giữ bản sắc cổ truyền, các quy trình sản xuất đều theo nối cổ không công nghiệp hóa và sử dụng các loại máy phun sơn bởi vì chỉ có bàn tay người thợ trực tiếp làm vào từng khe kẽ của sản phẩm mới đảm bảo được chất lượng cần có của đồ thờ, nhưng vật thờ tâm linh là nơi thể hiện lòng hiếu thảo và thành kính của tổ tiên đó là bản sác uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta.

Đã làm đồ thờ cúng ai cũng muốn có được sản phẩm tốt nhất và còn phải lưu truyền qua nhiều thế hệ để nhắc nhở con cháu đời sau về truyền thống tốt đẹp này của gia đình. Nên sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết 100% loại gỗ sử dụng đúng chủng loại và là gỗ lõi không pha gỗ tạm. Chúng tôi luôn quan niệm làm nghề tâm linh thì chữ Tâm phải đứng trước, 

Hoa sen gỗ giả cổ của chúng tôi rất đẹp mời quá vị xem hình minh họa. Hoa sen được làm bằng gỗ mít lõi phủ vecni hoặc PU hoặc có thể làm sơn sơn thếp vàng bạc phủ hoàn kim giả cổ, có khi lại là sơn màu như thật. Để có một sản phẩm tốt nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi, đồ thờ Trần Hùng luôn sẵn lòng lắng nghe và giải đáp các thắc mắc của quý khách về sản phẩm. Hotline tư vấn trực tiếp: 098.994.6644.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0986161623