Hoa sen gỗ để bàn thờ giá tốt chất lượng cao ⋆ Đồ thờ Sơn Đồng Hà Nội

Hoa sen gỗ để bàn thờ

Hoa sen gỗ để bàn thờ

Trong những bàn thờ ở Việt Nam chúng ta thường thấy xuất hiện những bông hoa Sen, loài hoa gắn liền với hình ảnh của đạo phật, loài hoa này cho ta cảm giác của sự thanh tịnh, vừa gần gũi mà lại thanh cao. Từ đó sản phẩm hoa sen gỗ để bàn thờ đã ra đời với nhiều mẫu mã như hoa sen màu nâu gụ, sơn thếp vàng hay màu sắc sống động, hoa sen gỗ không tàn phai và vẫn giữ được nét đẹp cần có. Đặt bình hoa sen gỗ trên bàn thờ không chỉ góp phần trang trí bàn thờ đẹp, ấm cúng mà còn rất tốt trong phong thủy.

hoa sen gỗ để bàn thờ - 1
Hoa sen gỗ để bàn thờ

Ý nghĩ bình hoa sen gỗ để bàn thờ

Hoa sen như chúng ta biết đó là quốc hoa của Việt Nam, được sinh ra trong bùn tanh nhưng vươn lên thoát tục nhưng biểu tượng của ý trí, lòng kiên định mà chúng ta luôn ngưỡng mộ, hình ảnh hoa sen gắn với hình ảnh của đạo phật, chúng ta thường thấy các vị phật ngồi trên đài sen với vẻ thoát tục, môi khi nhìn thấy hoa sen chúng ta lại thấy lòng mình nhẹ nhàng và thanh thản hơn, hoa sen sẽ mang lại không khi trong lành giúp cơ thể thanh lọc sau những giờ buôn trải trong cuộc sống xô bồ. Hình tượng hoa sen trên tay phật khiến chúng ta cảm nhận được sự từ bi của ngài.

Vì sao nên đặt hoa sen gỗ trên bàn thờ?

hoa sen gỗ để bàn thờ - 2
Bình hoa sen gỗ

Bàn thờ là nơi linh thiêng trong mỗi gia đình, là nơi thanh tịnh để tổ tiên về chứng giám lòng thành cũng như nắng nghe những nời cầu nguyện của gia đình, không gian thờ mang yếu tố quyết định đến vượng khí của mỗi gia đình, việc trang trí hoa sen gỗ cho mẫu bàn thờ bằng gỗ đẹp sẽ điều hòa và mang lại nợi khí đến với gia đình, gỗ là kết tinh của trời và đất, hoa sen gỗ vừa giữ được mãi với thời gian không bị héo là biểu tượng của sự trường tồn bất diệt .

Chọn loại gỗ để làm hoa sen trên bàn thờ

Loại gỗ thường được sử dụng để làm hoa sen gỗ để bàn thờ là gỗ mít vì loại gỗ này rất cứng có thể tạo hình những cánh hoa mỏng manh mà không bị vỡ, ngoài ra có thể làm bằng gỗ hương, thường thì hoa sen gỗ sẽ được phủ PU màu nâu gụ, tạo hinh trong một bình gỗ lớn bến ngoài, cũng có những mẫu sơn giả cổ với bí quyết đặc biệt của làng nghề Sơn Đồng, hay như sơn màu vô cùng sinh động, Với nhiều mẫu mã khác nhau giúp quý khách có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Chọn loại gỗ để làm nguyên liệu tạo lên bộ sen gỗ để bàn thờ là công đoạn vô cùng quan trọng. Chất liệu gỗ không chỉ quyết định đến chất lượng sản phẩm, độ bền của sản phẩm. việc làm hoa sen bằng gỗ nhất định phải chọn các loại gỗ cứng chắc, không thể chọn các loại gỗ phổ thông có tính mềm được, bởi vì bản thân mỗi chi tiết của bông hoa đều vồ cùng tinh sảo và mỏng manh.

hoa sen gỗ để bàn thờ - 3
Án gian thờ gỗ mít

>> Xem thêm: 

Giá hoành phi câu đối gỗ mít 

Cửa võng phòng thờ và cách bài trí không gian thờ cúng trang nghiêm

Kích thước hoa sen gỗ để bàn thờ

Kích thước của hoa sen để bàn không có 1 quy chuẩn nào. Kích thước phụ thuộc vào nhu cầu của gia chủ và kích thước của không gian thờ cũng như độ lớn của bình và số lượng hoa, lá và đài trong một lọ hoa. Để có được lựa chọn chính xác nhất cho bình hoa sen gỗ của bạn, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc Zalo 0904774027.

Báo giá bình hoa sen bằng gỗ

Giá của một bộ sản phẩm hoa sen để bàn thờ là một trong số những yếu tố được quan tâm nhất đối với khách hàng khi muốn lựa chọn một sản phẩm. Giá hoa sen gỗ để bàn thờ rất đa dạng. Đi kèm với mức giá là chất lượng của sản phẩm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bình hoa giá rẻ bất ngờ. Nhưng với mức giá như vậy, các sản phẩm đó không đạt được giá trị thẩm mỹ và đặc biệt không bền bỉ với thời gian. Chúng tôi khuyên quý vị nên cân nhắc trước khi lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng.

Để được đảm bảo tốt nhất về chất lượng sản phẩm và cung cấp thông tin báo giá hoa sẽ gỗ để bàn thờ quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại hoặc Zalo 0904774027 để được tư vấn tận tình và miễn phí.

hoa sen gỗ để bàn thờ - 4

Mua bình hoa sen gỗ để bàn thờ ở đâu đẹp nhất?

Để có một bộ hoa sen gỗ đẹp mắt, sinh động và có hồn, mềm mại và tinh tế, quý khách hàng nên lựa chọn những cơ sở uy tín trong nghề, có kinh nghiệm lâu năm về sản xuất và chế tác đồ thờ nói chung và hoa sen gỗ để bàn thờ nói riêng. Một trong số những nơi uy tín, chất lượng cao, đó chính là cơ sở sản xuất đồ thờ Trần Hùng. Toạ lạc tại làng nghề truyền thống đồ thờ Sơn Đồng, cơ sở sản xuất đồ thờ tượng phật Trần Hùng được dẫn dắt dưới bàn tay tài hoa của nghệ nhân ông Trần Quang Hùng, người đã có kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành chế tạo đồ thờ tượng phật. Ông được trao bằng nghệ nhân làng nghề Việt Nam cho những tác phẩm nghệ thuật chất lượng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0986161623