Bàn thờ gỗ bị nứt có sao không ⋆ Đồ thờ Sơn Đồng Hà Nội

Bàn thờ gỗ bị nứt có sao không

Mẫu câu đối, cuốn thư đẹp

Mẫu bàn thờ gỗ bị nứt có sao không? đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, không những về chất lượng sản phẩm bàn thờ của mình mà còn có yếu tố tâm linh, nhiều người cho rằng mỗi hiện tượng sảy ra trong khu vực tâm linh đều là điềm báo trước cho chuyện sắp sảy ra, vậy chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân để trả lời cho câu hỏi bàn thờ gỗ bị nứt có sao không nhé

bàn thờ gỗ bị nứt có sao không - 1
Mẫu bàn thờ gỗ mít

Bàn thờ gỗ bị nứt có sao không? Lý giải tâm linh

Nguyên nhân bàn thờ gỗ dễ bị rạn nứt

Do thời tiết

Các loại bàn thờ hiện nay đều được làm bằng gỗ tự nhiên, mặc dù đã được trải qua các bước sư lý để gỗ không bị cong vênh hay nứt lẻ nhưng trong một số điều kiện khắc nghiệt nhất định thì gỗ tự nhiên vẫn không thể tránh được một số các vết nứt nhỏ, đó là độ co ngót của gỗ khi ở nhiệt độ hanh khô nóng lực khéo dài.

Gỗ tự nhiên được lựa chọn làm bàn thờ ô xa đẹp thường là các loại gỗ bền chắc nhưng không thể tránh được các vết nứt nhỏ, đối với loại này việc sử lý vô cùng đơn giản, thậm chí chúng ta có thẻ bỏ qua nó vì không ảng hưởng gì đến thẩm mỹ, với các vết nứt lớn hơn một chút chúng ta có thể dùng sáp ong miết vào và Đánh lại vecni đồng màu là được.

bàn thờ gỗ bị nứt có sao không - 2
Bàn thờ gỗ bị nứt có sao không?

Bảo quản không đúng cách

Đôi khi sẽ có những vết nứt lớn hơn xuất hiện, thường là ở các mặt phẳng lớn như mặt của bàn thờ, vì nơi đây là nơi bày đồ lễ thường sẽ dính nước trực tiếp ra, hoặc có ánh nắng chiếu trực tiếp vào, việc này cũng dễ hiểu vì mặt bàn thờ được làm từ những tấm gỗ lớn; Chính vì vậy độ co ngót cũng nhiều hơn. Đối với những vết nứt to, chúng ta có thể lấp mùn cưa vào và dùng keo con voi 502 rất dễ mua ở các tiệm tạm hóa nhỏ lên, vết nứt sẽ không phát triển thêm nữa, lúc này hãy dùng giấy nhám trà phẳng đi và sơn lại là được.

Chất lượng gỗ kém, chưa qua sử lý

Điều này thường hiếm khi sảy ra nhưng để cẩn thận, chúng tôi khuyên bạn nên xem mọc trước khi thợ tiến hành sơn, điều này đảm bảo gỗ đúng chủng loại và nhất là gỗ không được pha rác, vì chỉ cần dính một chút gỗ rác thôi là bàn thờ các mẫu bàn thờ tam cấp của bạn sẽ bị mối mọt toàn bộ, không chỉ phần gỗ rác đó đâu (gỗ rác là phần gỗ mềm phía ngoài của thân cây có màu nhạt hơn phần lõi).

Lý giải về các yếu tố tâm linh

bàn thờ gỗ bị nứt có sao không - 3
Mẫu bàn thờ gia tiên đẹp

Cùng với các nguyên nhân tự nhiên thì yếu tố tâm tình cũng là một trong những điều được rất nhiều người để ý và quan tâm khi bàn thờ bị nứt. Nhiều người cho rằng bàn thờ bị nứt là dấu hiệu của nhiều điềm báo không tốt lành.

Trong cuộc sống vẫn có rất nhiều hiện tượng điềm báo nhất là các hiện tượng xuất hiện ơ những nơi linh thiêng có thể đem lại may mắn nhưng cũng có thể đem lại nhiều điều xui xẻo. Vậy Trong trường hợp bàn thờ gỗ bị nứt thì sao?

Câu trả lời chúng tôi có thể khẳng định với các bạn là không sao nhé, đó là hiện tượng hoàn toàn tự nhiên say ra ở rất nhiều gia đình, vì bàn thờ gỗ thì khó tránh hỏi việc bị nứt, chỉ là nứt ít hay nhiều thôi, nếu vết nứt quá lớn ảnh hưởng đến thẩm mỹ bạn hãy gọi cơ sở sản xuất họ sẽ bảo hành và xử lý cho bạn. Để làm được điều này hay chọn một cơ sở uy tín nhé. 

Đồ thờ Trần Hùng là một trong những cơ sở sản xuất đồ thờ phong thủy uy tín nhất hiện nay. Các nghệ nhân tại đây đều đã có nhiều năm kinh nghiệm, xuất phát từ làng nghề truyền thống đồ thờ Sơn Đồng nhận thiết kế và chế tác tất cả các loại đồ thờ cúng theo đúng yêu cầu của quý khách hàng. Các dịch vụ chúng tôi cung cấp như:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0986161623