Bí quyết chọn mẫu cuốn thư câu đối đẹp, chất lượng

Bí quyết chọn mẫu cuốn thư câu đối đẹp

Mẫu cuốn thư câu đối đẹp

Mẫu cuốn thư câu đối đẹp là một phần trong kiến trúc bàn thờ tư gia hay từ đường dòng họ. Để có một bộ cuốn thư câu đối đẹp bằng gỗ chất lượng và chuẩn phong thủy hãy xem những bí quyết chọn mẫu cuốn thư câu đối được chia sẻ dưới đây nhé.

bí quyết chọn mẫu cuốn thư câu đối đẹp - 1

Bí quyết chọn mẫu cuốn thư câu đối đẹp và chất lượng

Không gian thờ cúng là nơi thuộc về tâm linh và là một phần không thể thiếu trong văn hóa người Việt Nam ta, là nét văn hóa truyền thống từ xa xưa thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta. Trong đó cuốn thư câu đối bằng gỗ thường được sử dụng vì độ tốt bền, chất lượng đặc biệt là mang ý nghĩa tốt lành trong phong thủy cuốn thư câu đối gỗ mít thể hiện lòng thành kính đối với các bậc bề trên mong được phù hộ độ trì mọi việc được hanh thông, an thái cho gia tiên, dòng tộc.

Để chọn được mẫu cuốn thư ưng ý, đảm bảo chất lượng chúng ta cần chú ý những điều sau:

Kiểm tra mộc (gỗ) trước khi sơn

Khi gỗ còn mộc ta rất dễ phát hiện những phần gỗ xấu như gỗ rác, dập nứt, để đảm bảo chất lượng sản phẩm được lâu dài không mối mọt hay biến dạng thì phần gỗ cần được đảm bảo không được pha gỗ rác vì chỉ cần dính một chút gỗ rác bên ngoài thì sản phẩm chắc chắn sẽ bị mối mọt sau này, bạn nên kiểm tra kỹ điều này.

Xem sản phẩm đã hoàn thiện

Các sản phẩm được làm sẵn thường được gọi là “hàng chợ”, bời vì các sản phẩm này được bày bán sẵn, sản phẩm đã được hoàn thiện không thể phân biết được loại gỗ cũng như chất lượng gỗ được sử dụng, vì là hàng sản xuất đại trà thuộc phân khúc thấp và phải cạnh tranh về giá trong các của hàng lên thường sẽ bị cắt giảm nhiều công đoạn cũng như chất lượng để giảm giá thành

bí quyết chọn mẫu cuốn thư câu đối đẹp - 2
mẫu bàn thờ tam cấp đẹp

Những mẫu cuốn thư câu đối gỗ đẹp và chất lượng không chỉ dùng để trang trí trong không gian phòng thờ. Mà nó còn thể hiện lòng thành kính liên quan trực tiếp ý nghĩa về phong thủy và chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình. Những mẫu cuốn thư câu đối gỗ đẹp sẽ tạo cho người ta cảm nhận được sự cao quý chân trọng khi nhìn vào không gian phòng thờ của mình.

>> Xem thêm:

Mẫu hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp

Mẫu khám thờ gia tiên đẹp

Các mẫu ngai thờ đẹp

Ý nghĩa về phong thủy

Mọi thứ liên quan đến thờ cúng đều phải rất tỉ mỉ và cẩn thận không thể làm cho qua loa xuề  xóa bởi vì nó liên quan trực tiếp đến vận khí của cả gia đình hay thậm chí là dòng tộc. Có rất nhiều quy tắc mà chúng ta cần chú ý, nhưng quy tắc này để được các cụ từ xưa đúc kết để lại, tuyệt đối không được coi thường như không được di chuyển bát hương hay phải chọn những ngày tốt để làm các việc quan trọng,

bí quyết chọn mẫu cuốn thư câu đối đẹp - 3
mẫu cuốn thư hoành phi câu đối thờ gia tiên đẹp …

Ngoài mẫu cuốn thư câu đối gỗ được son son thiếp vàng nhiều người vẫn lựa chọn chất gỗ gụ. Bởi vì nó có vẻ đẹp riêng vừa cổ kính lại vừa hiện đại vì tính đơn gian, đồ thờ gỗ gụ với chỉ một màu nâu gụ không như các sản phẩm sơn son thếp vàng.

Để có bộ đồ thờ đẹp nhất hay gọi cho chúng tôi, Xưởng sản xuất đồ thờ Trần Hùng đến từ làng nghề đồ thờ Sơn Đồng luôn cam kết về chất lượng sản phẩm của mình. 100% gỗ sử dụng đúng chủng loại không pha rác, gỗ đã được sử lý chống cong vênh mối mọt theo lối cổ truyền

Điện thoại: 0904 774 027

Zalo: 0986161623

Chúng tôi sẵn lòng tư vấn

Website tham khảo sản phẩm: https://dothosondong.net/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0986161623